Chủ Nhật, 31 tháng 10, 2010

TÀU DU LỊCH HALONG ELIZABETH SAILS



DU THUYỀN HALONG ELIZABETH SAILS 3 SAO

Halong Elizabeth Sails – Nữ hoàng của biển Hạ Long

Thưởng thức vẻ đẹp về đêm trên vịnh từ lâu đã là một trong những điểm hấp dẫn khách du dịch khi đến với Hạ Long. Muốn có được thú vui này, bạn cần tìm một tàu ngủ đêm thật tốt và Elizabeth Sails là lựa chọn không thể bỏ qua.

Được Công ty Du lịch biển Việt Nam đầu tư và chuẩn bị đưa vào khai thác, Elizabeth Sails được trang bị máy móc cùng thiết bị vật tư hiện đại, đạt tiêu chuẩn 3 sao.

Tàu Du lịch Elizabeth Sails
Elizabeth Sails có 4 tầng, gồm 12 phòng ngủ, diện tích 16m2 với công trình phụ khép kín. Toàn bộ hệ thống phòng ngủ đều được ốp gỗ cao cấp (camxe và powmu) và trang bị điều hòa hai chiều. Du khách có thể lựa chọn phòng đôi, phòng hai giường đơn để phù hợp cho chuyến du lịch của cả gia đình hay không gian riêng tư của tuần trăng mật.

Không chỉ có thế, với điều hòa hai chiều, Elizabeth Sails còn có phòng ăn rộng rãi, thoáng mát để du khách cảm nhận được hết vị ngon của những món ăn chế biến trực tiếp trên tàu từ hải sản tươi ngon đánh bắt trên vùng biển Hạ Long. Trong không gian phòng ăn lớn này còn bố trí quầy bar xinh xắn cùng máy chiếu và dàn âm thanh hiện đại để du khách có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Gây ấn tượng nhất là tầng thượng được thiết kế như một quán cà phê không gian mở với những bộ bàn ghế mây giản dị, hài hòa với màu xanh của sóng nước mây trời Hạ Long. Đây cũng là nơi du khách có thể tắm nắng trên những chiếc ghế bố dài để sát mạn thuyền hay thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên kì vĩ mà tạo hóa đã ưu ái ban cho vùng biển này.

Hãy để Elizabeth Sails đưa bạn lướt trên những con sóng hiền hòa dưới bầu trời xanh trong hay hòa cùng ánh sáng diệu kì của những ngôi sao trên bầu trời đêm của biển Hạ Long.


CÔNG TY TNHH DU THUYỀN VIỆT NAM
Giấy phép đăng ký kinh doanh:0104786250.,
Địa chỉ: 68 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 39960 199 .Fax: 387175 96
Hỗ trợ khách hàng: 0934 455 899
Email: Dulich@DuthuyenHalong.vn
Website: http://DuthuyenHalong.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét